ข่าวสารและกิจกรรม

สมัคร Dealer ::

สมาชิกท่านใดสนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย (Dealer) สามารถติดต่อได้ที่ 02 136 7636 (ฝ่ายขายผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่)

 ผลประโยชน์ ::

  • ราคา Dealer (ราคาส่ง)
  • Promotion ในแต่ละเดือน
  • Commission พิเศษ

  

 

หากสนใจในตำแหน่งงานดังกล่าว สามารถติดต่อฝ่ายบุคคล 02 136 7637 (คุณวราทิพย์)

 


 

กิจกรรมบริษัท (ACTIVITY)

   วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2562 : บริษัท สยาม เอ็นเนอร์ยี่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิด Mall Market Store ศูนย์การค้าประเภท ไฟฉุกเฉิน ป้ายไฟทางออก และ แหล่งจ่ายไฟฉุกเฉิน ครบวงจร โดยท่านลูกค้าสามารถมาเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าได้ทันที

 วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2561 : บริษัท สยาม เอ็นเนอร์ยี่ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ในเครือ SIAM ENERGY GROUP ได้จัด Training อบรมความรู้สินค้า ไฟฉุกเฉิน ป้ายไฟทางออก ให้ กับ ตัวแทนจำหน่าย พร้อมเยี่ยมชม ระบบการทำงานของฝ่ายตรวจสอบคุณภาพสินค้า (QA & QC) ของบริษัทฯ

   

 วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม 2560 :: ร่วมงานออกบูธแสดงสินค้า และ แนะนำ Present สินค้าของทางบริษัทฯ ให้ผู้ร่วมงานฝ่ายโครงการบ้านจัดสรร และ นิติบุคคลฯ คอนโด ต่างๆ ให้ทราบถึงรายละเอียดสินค้าในนามแบรนด์ SUNTECH

 

 วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2560 :: ฝ่าย Maintenance & Service ได้จัดอบรม Training Course เจาะลึกถึงระบบการทำงานของผลิตภัณฑ์สินค้าในหมวดต่างๆ ให้กับฝ่ายขาย (SALE) และ ฝ่ายตรวจสอบคุณภาพ (QC.)

 

 วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2560 :: ฝ่าย Maintenance & Service Department  จัด Training ให้กับห้วหน้างานในส่วนงานซ่อมผลิตภัณฑ์สินค้าและงานบริการ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น 

 

 วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2560 :: กิจกรรม Meeting Out นอกสถานที่เพื่อเป็นการเพิ่มความคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ภายในองค์กรให้มีคุณภาพมากขึ้น

 

 วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม 2560 :: ในเครือ สยาม เอ็นเนอร์ยี่ กรุ๊ป ได้มีการมอบรางวัล TOP TEN DEALER AWARD 2017 ให้กับตัวแทนจำหน่ายดีเด่น ห้างหุ้นส่วนจำกัด สมาร์ท โอ เอฯ อย่างเป็นทางการ

  

 กฎหมาย ที่ควรรู้สำหรับการเลือกซื้อ ไฟฉุกเฉิน ป้ายไฟทางออก จะต้องได้รับการรับรองมาตรฐานจาก สมอ. (มอก.1955) ถึงมีสิทธิ์ซื้อ ขาย ได้ภายในประเทศไทย

 

 เนื่องจากปัจจุบันมีสินค้าที่แอบอ้างใช้สิทธิ์ ระบุเครื่องหมาย มอก.1955 บนตัวสินค้าทำให้ ผู้ซื้อ เกิดความเข้าใจผิดคิดว่าสินค้าถูกกฎหมาย ซึ่งจะต้องตรวจสอบสินค้าโดยการขอเอกสารรับรองมาตรฐาน มอก.1955 จากทางผู้ขายในกรณีที่ผู้ขายไม่เปิดเผยข้อมูลเอกสาร มอก.1955 ผู้ซื้อสามารถตรวจสอบได้ที่ สมอ. หรือ ติดต่อมายังบริษัท สยาม เอ็นเนอร์ยี่ กรุ๊ป เพื่อทำการตรวจสอบ

 

 ณ.ปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่าย ไฟฉุกเฉิน เป็นจำนวนมากในตลาด และ ขาดความรับผิดชอบในด้านการบริการหลังการขายโดยที่ไม่ดูแลและช่วยเหลือผู้ซื้อ โดยให้ไปติดต่อโรงงานหรือศูนย์บริการแทน (เพราะฉะนั้นท่านลูกค้าควรเลือกซื้อสินค้ากับโรงงานและศูนย์บริการเพื่อความมั่นใจ 100 % ในด้านการบริการหลังการขาย) 

โรงงานผู้ผลิต และ ศูนย์กระจายสินค้า ไฟฉุกเฉิน ป้ายไฟทางออก UPS และ ถังดับเพลิง ภายใต้ยี่ห้อ SUNTECH , MAX BRIGHT BY C.E.E. และ SATURN ครบวงจร (One Stop Service)

Visitors: 44,005